“Ghostbusters” (โกสต์บัสเตอร์) เป็นภาพยนตร์ชุดแนวคอมเมดี้ผจญภัยและไซไฟที่เกี่ยวข้องกับการล่าผีและสิ่งเหนือธรรมชาติ ภาพยนตร์ชุดนี้มีทั้งหมด 5 ภาค นี่คือสรุปเนื้อเรื่องของแต่ละภาค:

ดูหนังออนไลน์ฟรี เรื่อง Ghostbusters” (โกสต์บัสเตอร์) ครบทุกภาค

### Ghostbusters (1984)
ภาพยนตร์ภาคแรกเริ่มต้นด้วยเรื่องราวของนักวิทยาศาสตร์สามคน Peter Venkman (Bill Murray), Raymond Stantz (Dan Aykroyd), และ Egon Spengler (Harold Ramis) ที่ถูกไล่ออกจากมหาวิทยาลัย พวกเขาตัดสินใจเปิดบริษัทรับจ้างล่าผีในนิวยอร์กซิตี้และตั้งชื่อว่า “Ghostbusters” ทีมนี้ได้รับการตอบรับอย่างดีเมื่อพวกเขาต้องเผชิญกับภัยคุกคามจากสิ่งเหนือธรรมชาติที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ภารกิจสำคัญคือการหยุดยั้ง Gozer สิ่งเหนือธรรมชาติที่พยายามทำลายโลก

### Ghostbusters II (1989)
ห้าปีหลังจากเหตุการณ์ในภาคแรก ทีม Ghostbusters ต้องกลับมาอีกครั้งเมื่อพลังงานทางลบในนิวยอร์กทำให้เกิดการคุกคามจากสิ่งเหนือธรรมชาติ พวกเขาพบกับสารโคลนสีชมพูที่ไหลอยู่ใต้เมืองและมีพลังงานทางลบสูง ทีมต้องหยุดยั้ง Vigo the Carpathian วิญญาณชั่วร้ายที่พยายามฟื้นคืนชีพผ่านรูปภาพที่ถูกวาดขึ้น

### Ghostbusters: Answer the Call (2016)
ภาคนี้เป็นการรีบูตของเรื่องราวเดิม เล่าเรื่องราวของทีม Ghostbusters ที่ประกอบด้วยนักวิทยาศาสตร์หญิงสี่คน Erin Gilbert (Kristen Wiig), Abby Yates (Melissa McCarthy), Jillian Holtzmann (Kate McKinnon), และ Patty Tolan (Leslie Jones) พวกเขารวมตัวกันเพื่อหยุดยั้งการคุกคามจากสิ่งเหนือธรรมชาติที่เกิดขึ้นในนิวยอร์ก และเผชิญหน้ากับ Rowan North ผู้ที่พยายามเปิดประตูมิติไปยังโลกของวิญญาณ

### Ghostbusters: Afterlife (2021)
ภาคนี้เป็นการต่อยอดจากภาพยนตร์ต้นฉบับ เล่าเรื่องราวของครอบครัวหนึ่งที่ย้ายมาอยู่ในฟาร์มในเมืองเล็กๆ และค้นพบมรดกที่เกี่ยวข้องกับทีม Ghostbusters ดั้งเดิม พวกเขาพบกับอุปกรณ์ล่าผีและต้องเผชิญกับการคุกคามจากสิ่งเหนือธรรมชาติอีกครั้ง ภาพยนตร์นี้มีการปรากฏตัวของนักแสดงจากภาคต้นฉบับอย่าง Bill Murray, Dan Aykroyd, และ Ernie Hudson

### Ghostbusters: Frozen Empire (2024) [อนาคต]
ภาคนี้ยังไม่ได้ออกฉายและรายละเอียดของเนื้อเรื่องยังไม่ถูกเปิดเผยมากนัก แต่คาดว่าจะเป็นเรื่องราวใหม่ในจักรวาล Ghostbusters ที่ต่อยอดจากภาคก่อนหน้า

ภาพยนตร์ชุด “Ghostbusters” มีความโดดเด่นในการผสมผสานระหว่างคอมเมดี้และการผจญภัย รวมถึงการเผชิญหน้ากับสิ่งเหนือธรรมชาติที่น่าตื่นเต้นและน่าสนใจ

ดูหนัง Ghostbusters ฟรี
Ghostbusters พากย์ไทย
ดู Ghostbusters ออนไลน์
Ghostbusters เต็มเรื่อง HD
ดู Ghostbusters 1984 ฟรี
Ghostbusters 1984 พากย์ไทย
ดู Ghostbusters II ออนไลน์
Ghostbusters II ดูฟรี
Ghostbusters ภาค 1-4 ครบทุกภาค
ดูหนัง Ghostbusters ไม่กระตุก
Ghostbusters มาสเตอร์ HD
ดูหนัง Ghostbusters ไม่มีโฆษณา
Ghostbusters ออนไลน์ พากย์ไทย
ดู Ghostbusters ซับไทย
Ghostbusters ภาพชัด Full HD
ดู Ghostbusters ผ่านมือถือ
ดู Ghostbusters ออนไลน์ฟรี
Ghostbusters หนังผจญภัย
Ghostbusters หนังเต็มเรื่อง
ดู Ghostbusters ฟรี ไม่มีโฆษณา